Thứ Ba, 21 tháng 10, 2014

In danh thiếp – In card visit rẻ nhất Hà Nội


Hẳn ai cũng biết mục đích của việc sử dung card visit đó là trao đổi thông tin với mọi người, đối tác, bạn bè. Tuy nhiên, in danh thiếp giá rẻ còn giúp bạn dành được cơ hội nhiều hơn là bạn nghĩ, nó giúp bạn để lại ấn tượng tốt với khách hàng, giúp bạn khẳng định được phong cách làm việc chuyên nghiệp với đối tác.

danh thiep dep


Tuy là sản phẩm rất nhỏ nhưng lại là một sản phẩm có ý nghĩa lớn không thể thiếu trong giao tiếp của mọi doanh nghiệp, Hiện nay có rất nhiều loại giấy để làm mau danh thiep dep thêm ấn tượng và đẹp mắt hơn như: giấy thơm, giấy ngọc trai,... chắc chắn sẽ mang đến cho người chủ sở hữu tự tin hơn và là người bạn đồng hành không thể thiếu khi bạn đi bất cứ nơi đâu.
 in danh thiếp giá rẻ
Mẫu thiết kế danh thiếp ngoài chứa các thông tin giới thiệu cần thiết thì màu sắc, thông điệp đi kèm cũng là yếu tố giúp bạn ghi điểm giống như lời chào thân thiện, có ý nghĩa với khách hàng.
Công ty thiết kế in ấn Kinh Bắc chuyên thiết kế - in ấn – quảng cáo trong suốt 8 năm qua, chính vì vậy chúng tôi có đủ kinh nghiệm và năng lực để tư vấn và tạo ra những ấn phẩm phù hợp với ngành nghề kinh doanh, sở thích của mọi khách hàng, đặc biệt là với giá thành rẻ nhất thị trường bởi mọi giai đoạn tạo ra tấm danh thiếp đẹp đều được thực hiện ngay tại In Kinh Bắc không qua bất cứ trung gian nào khác.   
 danh thiếp đẹp
Công ty in Kinh Bắc luôn thấu hiểu, đối với khách hàng thì tấm danh thiếp như một sản phẩm đại diện cho công ty, cho chính người chủ sở hữu do đó nó được đánh giá là một sản phẩm rất quan trọng với người dùng. Chính vì vậy, với công nghệ in offset tiên tiến kế hợp với kỹ thuật gia công sau in như: cán mờ, cán bóng đồng thời được in trên nhiều chất liệu khác nhau chúng tôi cam kết bạn sẽ sở hữu tấm danh thiếp chuyên nghiệp từ thiết kế đến chất lượng in ấn. 


Hãy liên hệ với công ty in Kinh Bắc để sở hữu những tấm in danh thiếp hà ni đẹp với giá thành không thể rẻ hơn đặc biệt bạn có thể in nhanh lấy ngay sau 1h với công nghệ in ấn tiên tiến chỉ có tại In Kinh Bắc

CÔNG TY CỔ PHẦN IN VÀ DVTM KINH BẮC

Điện thoại: (04) 3640.29.61  &  (04) 3557 15.15  &  (04) 3557 16.16
Xưởng SX: Số 47 Nguyễn Tuân - Thanh Xuân - Hà Nội
Emailinkinhbac@gmail.com / info@inkinhbac.com




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét